วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวฟุตบอลโลก มูโต้โด้ไม่ใช่ต้นเหตุทำฝอยทองตกรอบ

ข่าวฟุตบอลโลก มูโต้โด้ไม่ใช่ต้นเหตุทำฝอยทองตกรอบ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของเรอัล มาดริด ออกมาปกป้องดาวเตะชาติเดียวกันอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับว่าไม่สมควรโดนรุมประณามคนเดียว แต่แข้งฝอยทองทุกคนมีส่วนทำให้ทีมร่วงตกรอบ 16 ทีมเวิลด์คัพ 2010


โปรตุเกสพ่ายสเปน 0-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่หนูโด้เล่นไม่ออก แถมหลังเกมยังแสดงกิริยาไม่เหมาะสม ทำให้โดนวิจารณ์หนัก

อย่างไรก็ดี มูรินโญ่ ซึ่งเป็นนายใหม่ของโรนัลโด้ในทีมชุดขาวกล่าวว่า "ผมจะไม่ยอมให้โรนัลโด้ต้องเป็นคนรับผิดชอบความล้มเหลวนี้คนเดียว"

ทีมของผม เมื่อเราชนะ ทุกคนชนะ เมื่อเราแพ้ ผมคือคนแพ้ ดังนั้นตอนนี้โรนัลโด้ควรจะทำใจ และไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด เดอะ สเปเชี่ยล วันกล่าว