วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ส่วนตัวแล้วแจ็ค ตลาดโรงเกลือ เค้าเป็นสเปคเราด้วยรึเปล่า ?

หลังจากที่มีข่าวว่าเรากับ "แจ็ค เมธัส" กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง ?
"สำหรับ เรื่องนี้หนูมองว่าเป็นการจับมาเชื่อมโยงของพี่ๆ ตลาดโรงเกลือ นักข่าวมากกว่า ที่คิดว่าน่าจะเป็นคนนี้ ซึ่งตัวเราสองคนก็ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ"

 ทางเค้าเองยังเดินหน้าจีบเราเหมือนเดิมเลยรึเปล่า คอมเม้นท์ในไอจีเยอะขึ้นไหม ?
"ไปดูเองสิ (หัวเราะ) หนูไม่ได้ลบเลย เพราะว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ"

ส่วนตัวแล้วแจ็คเค้าเป็นสเปคเราด้วยรึเปล่า ?
"ไม่รู้ค่ะ โรงเกลือ เพราะถ้าเป็นสเปคหนูคือหนูต้องคุยก่อน"

ดูเหมือนคู่ของ "ปุ๊กลุก shopping ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" และ "แจ็ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิน" จะต้องลุ้นกันอีกนาน เพราะล่าสุดในงาน "ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" สาวปุ๊กลุกได้ออกมาอัพเดทให้ฟังว่าหลังจากที่มีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มแจ็คออกไป ทั้งคู่ก็แทบจะไม่ได้พูดคุยกันอีกเลย พร้อมออกปากไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรัก หากหนุ่มคนไหนอยากขายขนมจีบก็ยินดีรับพิจารณาเสมอ แต่มีข้อแม้ขอให้เป็นคนชัดเจน เพราะตัวเธอเองอ่อนประสบการณ์ด้านความรัก...

ถ้าสมมุติทางฝ่ายนั้นเค้าออกตัวแรงจีบเราจริงๆ เราพร้อมรับเลยไหม ?
"ให้เค้าได้เริ่มก่อนดีกว่าค่ะ เพราะตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย"

พอเรื่องมันเปิดออกมาแล้วเรากับเค้าคุยกันมากน้อยแค่ไหน ?
"ไม่ได้คุยเลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรที่จะคืบหน้าด้วย เพราะหนูเองก็ไม่ได้บอกว่าพี่เค้าจีบ มันเป็นการเชื่อมโยงของพี่นักข่าวเองมากกว่า"


เหมือนตอนนี้ก็มีคนเชียร์คู่เราเยอะพอสมควรเลยนะ ?
"ที่ทุกคนเชียร์เป็นเพราะว่าดูซิกแพคแล้วแบบ... (หัวเราะ)"