วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ข่าวฟุตบอล ทรีเอ็มสยบข่าวซบบีจีจ่อเซ็นยาวถึง2016 เจ้าท่าเปิดตัวธงชัย

แก๊งค์ทรีเอ็มสยบข่าวเตรียมชิงหนีการท่าเรือซบอกบางกอกกล๊าสด้วยการเตรียมขยายสัญญายาวอีก 5 ปี พร้อมเปิดตัว ธงชัย สุขโกกี นั่งแท่นกุนซือใหม่อย่างเป็นทางการ คลองเตยอาร์มี่เฮขุนพลหลักล้มแผนย้ายทีมหมด

การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ทำการเปิดตัว ธงชัย สุขโกกี เทรนเนอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ หลังตกลงเซ็นสัญญาคุมทัพ "สิงห์เจ้าท่า" เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง พร้อมกับสามประสานแนวรับ มุนเซ่ อุลริช ,มูดูโร่ มอยเซ่ และ มาริโอ ดาซิลวา ซึ่งพร้อมใจออกมาปฏิเสธข่าวการย้ายไปร่วมทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ห้องแถลงข่าว แพท สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ จุฬา ยูไนเต็ด กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องสุดพิเศษมากที่เขาได้รับเกียรติให้มาคุมทีมที่ยิ่งใหญ่อย่างการท่าเรือ ผมยอมรับว่าเป็นงานที่ไม่ง่ายและท้าทายที่สุดครั้งหนึ่งในอาชีพเลยทีเดียว ผมเตรียมตัวและศึกษาข้อมูลของทีมมามากมายหลังรู้ว่าจะได้รับงานนี้ และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้ใจ"

"ผมเป็นคนมีความมั่นใจสูง แม้ว่า พี่เตี้ย (สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือ) จะนำความสำเร็จมาในที่แห่งนี้มากมายจนหลายคนคิดว่าผมต้องเจอกับแรงกดดัน แต่ผมจะใช้สิ่งเหล่านั้นผลักดันตัวเองและลูกทีมทำให้ได้เท่ากับเขา" โค้ชธง กล่าว